Begin typing your search above and press return to search. Press Esc to cancel.

Làm thế nào để lựa chọn đúng màu ghế sofa phù hợp cho căn nhà



Nếu bạn vẫn còn ở đầu dự án trang trí nội thất của mình, bạn có thể tự tin mua ghế sofa mà bạn chọn và cung cấp phần còn lại của căn phòng xung quanh ghế sofa. Vì nó thường đại diện cho trung tâm của một căn phòng, màu sofa quyết định phần còn lại của môi trường.

Bạn cũng có thể điều chỉnh màu tường để phù hợp với màu sắc của ghế sofa. Điều này sẽ cung cấp cho phòng sâu hơn và làm cho nó xuất hiện lớn hơn.

Tuy nhiên, nếu bạn đang tìm kiếm một mô hình cho một căn phòng đã được trang bị, điều này sẽ hạn chế khả năng của bạn một chút. Màu sắc của ghế sofa sau đó phải dựa trên phần còn lại của đồ nội thất. Trong trường hợp này, các mô hình có màu trung tính thường là lựa chọn đầu tiên. Hoặc ghế sofa có thể hoàn thành phần còn lại của trang trí và dẫn đến một sự tồn tại kín đáo hơn.

Ghế sofa sáng hoặc tối?
Một khi bạn đã chọn màu sắc của ghế sofa, sau đó bạn phải lựa chọn giữa ánh sáng và màu tối. Sàn phòng đóng một vai trò đặc biệt quan trọng. Bạn có một tấm thảm, sàn gỗ tối màu hoặc tấm gỗ mỏng?
Cách chọn ghế sofa đẹp cho căn nhà


Như một quy tắc chung, một chiếc ghế sofa tối có nhiều khả năng hoạt động tốt nhất trên một tầng sáng hơn. Tuy nhiên, nếu sàn nhà tối hơn thì một chiếc ghế sofa tối màu sẽ gần như không tồn tại trong căn phòng. Sau đó, ví dụ, một mảnh đồ nội thất nhẹ hơn như một chiếc bàn có tông màu sáng phía trước ghế sofa là một lợi thế. Bởi vì nó mang lại màu sofa tối cho sự tương phản cần thiết để đưa nó trở lại cuộc sống.
Tuy nhiên, một chiếc ghế sofa màu sáng cũng có thể có nhược điểm. Ví dụ, nếu bạn có một con chó hoặc mèo trong nhà, lông động vật có thể nhanh chóng trở nên đáng chú ý.

Màu trung tính cho ý tưởng trang trí sáng tạo
Nếu bạn là một người rất nhiều màu sắc thích kết hợp các điểm nhấn khác nhau, một màu trung tính có thể là lựa chọn đúng đắn cho ghế sofa của bạn. Bằng cách này bạn có thể thiết kế tinh nghịch với cả sơn tường và phần còn lại của đồ nội thất. Ví dụ, bạn có thể trang trí ghế sofa màu trung tính với đệm sofa đầy màu sắc.

6 nhận xét: