Begin typing your search above and press return to search. Press Esc to cancel.

Ý tưởng kế hoạch sàn cho các phòng từ nhỏ đến lớn


Một trong những điều đầu tiên tôi làm khi tôi nhìn thấy một căn phòng lần đầu tiên là nghiên cứu các lựa chọn để sắp xếp đồ nội thất. Đôi khi có thể có nhiều hơn một lựa chọn tuyệt vời. Thỉnh thoảng, những thứ như cửa sổ, lò sưởi hoặc cửa ra vào có thể giới hạn các lựa chọn và làm cho chủ nhà biết cách đặt đồ nội thất.

Phòng khách là một trong những phòng yêu thích của tôi để trang trí. Các phòng khách đôi khi nhận được một rap tồi tệ như phòng không được sử dụng nhiều nhất trong nhà, và một số nhà thậm chí không có chúng. Chúng là những không gian khá truyền thống không có tiện ích cụ thể, như nhà bếp hoặc phòng tắm. Tôi nghĩ đó là lý do tại sao tôi thích trang trí chúng; đó là tất cả về đồ nội thất. Dưới đây là một số ví dụ tuyệt vời về các sơ đồ mặt bằng đồ nội thất không chỉ tuyệt vời mà còn tận dụng tối đa các tính năng kiến ​​trúc của phòng.



Tôi thích bắt đầu trên một kế hoạch sàn đồ nội thất bằng cách xem xét các góc độ khác nhau của căn phòng. Không gian tuyệt đẹp này trong một khung cảnh khái niệm mở tận dụng tầm nhìn với hai ghế sofa trôi nổi tạo ra một phiên bản của một mặt cắt tập trung về phía ngoài trời. Từ một góc độ khác, rõ ràng là việc tạo ra một góc với ghế sofa tạo ra sự tách biệt trực quan từ không gian ăn uống ngay phía sau phòng khách.

Phòng khách đẹp trai này bắt mắt với sự trung lập mạnh mẽ của nó, và nhà thiết kế cũng rút ra những thách thức lớn. Phòng khách nằm ngay phía ngoài cửa trước, nên một cái bàn điều khiển dài được đặt phía sau chiếc ghế sofa đầu tiên để tạo cảm giác đi vào. Hai ghế sofa đối diện cung cấp sự đối xứng tuyệt vời, thêm vào cảm giác chuyển tiếp của căn phòng. Hai cái ghế được đặt trước lò sưởi, ở trong góc. Lò sưởi trong trường hợp này hoạt động như một bối cảnh chứ không phải là tiêu điểm. Nổi đồ đạc trong trường hợp này là chiến lược tốt nhất. Từ góc đối diện, rõ ràng là phòng này tận dụng tầm nhìn tuyệt đẹp cùng lúc với chỗ ngồi thoải mái để xem TV.

Đây là một điều kiện phổ biến trong một căn phòng nhỏ hơn với rất nhiều cửa sổ lớn. Đừng ngại kéo đồ đạc ra khỏi tường. Sự sắp xếp cổ điển này làm cho căn phòng nhỏ rộng hơn, với nhiều chỗ ngồi cho khách lựa chọn. Chú ý đến chiếc ghế dài thay cho bàn cà phê. Một khay cung cấp một bề mặt cứng cho hoa hoặc đồ uống. Các rèm cửa có một nơi tự nhiên để rơi vì đồ nội thất được kéo ra khỏi các bức tường.

Việc bố trí ghế sofa trong không gian này cung cấp một break trực quan từ nhà bếp. Hai chiếc ghế cạnh nhau ở phía trước cửa kiểu Pháp cung cấp chỗ ngồi bổ sung nhưng không chặn chế độ xem. Hai ghế đẩu nhỏ hơn đặt ở phía trước lò sưởi sẽ cung cấp nhiều chỗ để ngồi hơn nhưng không tập trung vào khu vực tiếp khách chính hoặc chặn tầm nhìn vào lò sưởi.
  • Sự sắp xếp đồ nội thất cổ điển này có ghế sofa đôi đối diện nhau với bàn uống cà phê tuyệt vời ở giữa. Hãy xem xét một longise dài và dài để tách một không gian dài và giúp xác định hai khu vực chỗ ngồi.
  • Sử dụng một bảng trung tâm để chia hai khoảng trắng. Các phòng quá khổ có thể phức tạp như phòng nhỏ; họ có thể cảm thấy lạnh và hang. Mục đích là để đưa chúng xuống một quy mô của con người và khuyến khích thu thập thoải mái.
  • Nếu bạn có một lò sưởi sang một bên, hãy xem xét một chiếc ghế dài sang một bên trong khi tạo ra một góc với ghế sofa đối diện với ghế. Điều này tạo ra sự đối xứng trực quan. Chú ý bảng trò chơi tuyệt vời ở góc ngồi trong cửa sổ với tất cả ánh sáng mặt trời rực rỡ.
Tôi thích sự lựa chọn của hai chiếc ghế ở đây với ghế sofa đối diện. Cái nhìn của chiếc ghế trước cửa Pháp là ánh sáng và thoáng mát. Ngoài ra, vị trí ghế để lại đủ không gian để tạo ra một họa tiết đẹp bên trái lò sưởi. Luôn cố gắng bao gồm các bàn nhỏ cạnh chỗ ngồi để đặt đồ uống hoặc sách. Tôi thích các bảng không phải là cặp nhưng có tính cách riêng lẻ.

Giá sách làm cho phông nền tuyệt vời. Đây là một căn phòng rất nhỏ với những thách thức của một lò sưởi góc. Tủ sách cho biết thêm chiều sâu và quy mô hình ảnh vào phòng. Không gian nhỏ này có chỗ cho ít nhất tám người lớn vì vị trí ghế dài thông minh của nó là chỗ ngồi phụ. Phần cổ điển vẫn là một lựa chọn tuyệt vời. Tôi nghĩ rằng có tính linh hoạt tuyệt vời trong kế hoạch sàn này. Nó có tính năng lớn, thoải mái cắt cho xem TV, hai ghế thêm mà thêm quan tâm và một mảnh di động để giữ TV. Chiều cao của TV đứng thêm một sự rung cảm chuyển tiếp cho thẩm mỹ công nghiệp.

9 nhận xét:

  1. Tham gia ngay chương trình chăm sóc khách hàng đặc biệt của Viettel mang tên Viettel++ (cộng cộng) để tích lũy điểm và trở thành hội viên Kim cương, vàng, bạc, thân thiết, tiềm năng... của Viettel. Cơ hội sở hữu voucher spa, voucher làm đẹp, voucher chăm sóc da....
    website: cong.viettel.vn
    #viettelcongcong
    #dunglacongcongladung
    #chamsockhachhangviettel
    #viettel
    Website: cong.viettel.vn

    Trả lờiXóa
  2. Các bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phát cho tôi hỏi. Tình trạng viêm loét bao quy đầu có hại lắm không? và tình trạng này có lây lan không? Hiện nay bạn tôi đã có gia đình rồi và đang gặp phải tình trạng viêm bao quy đầu. Liệu khi mắc bệnh viêm bao quy đầu có quan hệ được không?

    Trả lờiXóa
  3. Khá hữu ích https://vuatunhua.com/

    Trả lờiXóa
  4. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa